MUA BÁN THAN CỦI, THAN HOA, THAN CÀ PHÊ GIÁ RẺ TẠI TPHCM

vựa than củi giá rẻ
vựa than củi giá rẻ
vựa than củi tphcm

giới thiệu về thancafe.net

Thancafe.net – Vựa than củi giá rẻ

Thancafe.net là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại than củi chất lượng với mức giá cạnh tranh tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại than:

  • Than củi/ than hoa giá rẻ
  • Than cà phê
  • Than nướng thịt BBQ
  • Than sạch không khói

CƠ SỞ MUA BÁN THAN CỦI SỐ LƯỢNG LỚN

Chúng tôi tự hào là xưởng sản xuất than củi uy tín, với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi đã cung cấp cho hàng trăm nhà hàng, quán ăn tại TPHCM và các tỉnh/ thành trên cả nước. Khách hàng mua than của chúng tôi nhiều nhất ở các khu vực: Thủ Đức, Bình Thạnh, Quận 9, Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp, Quận 12,..Nếu bạn cần tìm công ty bán than củi số lượng lớn, hoặc địa điểm bán than củi giá rẻ, hãy liên hệ ngay với Thancafe.net. Chúng tôi là cơ sở thu mua than củi/ than gỗ, chuyên sỉ lẻ các loại than củi. 

tìm hiểu thêm

theo dõi chúng tôi để nhận ưu đãi sớm nhất

Chính sách của chúng tôi

sản phẩm chất lượng
giao hàng toàn quốc
đổi trả miễn phí
giá bán tại xưởng

sản phẩm bán chạy

Giảm giá!
10.500 

Các loại than củi

tin tức nổi bật

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

Lê Thanh Việt

Lâm Đồng


Mình là người thích mời bạn bè về nhà và tổ chức tiệc nướng bbq, do đó nhu cầu sử dụng than của mình khá nhiều. Trước đây mình hay đặt than trên mạng, tuy nhiên sản phẩm không chất lượng, than nổ và khói rất nhiều. Từ khi biết đến thancafe.net, mình thử xài than cà phê thấy rất oke, không khói, lâu tàn, nhiều hôm mình mua có 1 bịch mà nướng được cả buổi tối luôn. Mình rất đánh giá cao sản phẩm và sẽ còn quay lại ủng hộ thường xuyên!

Khách hàng ẩn danh

TPHCM


Than dùng tốt. Shop tư vấn nhiệt tình, không hiểu gì hỏi là shop trả lời. Giao hàng cũng khá nhanh, chắc là do mình ở TPHCM nên giao lẹ. Sẽ quay lại ủng hộ thêm

Nguyễn Thị Nga

TPHCM


Làn đầu mua hàng ở shop nên hơi lo ngại về chất lượng và an toàn của sản phẩm. Nhưng sản phẩm xài khá chất lượng, than dễ bén lửa, cháy cũng lâu, không có bị nổ bắn dính người như 1 số loại than khác. Điểm trừ là đóng gói không được đẹp lắm